Dịch vụ cung cấp lắp đặt kho lạnh công nghiệp tại Hà Nội, Miền Bắc

Dịch vụ thiết kế cung cấp lắp đặt kho lạnh, Làm kho lạnh, sửa chữa kho lạnh, bảo trì kho lạnh chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội, Miền Bắc

Cần để nhiệt độ kho lạnh bao nhiêu để bảo quản dược phẩm tốt nhất

Cần để nhiệt độ kho lạnh bao nhiêu để bảo quản dược phẩm tốt nhất, điều kiện nhiệt độ quan trọng của kho lạnh giúp thuốc, dược phẩm được bảo quản tốt, Thiết kế và Lắp đặt kho lạnh bảo quản dược phẩm phải đáp ứng được các điều kiện bảo quản ghi trên nhãn dược phẩm của nhà sản xuất. Theo tiêu chuẩn, quy định, điều kiện bảo quản dược phẩm bình thường là bảo quản trong điều kiện an toàn, khô thoáng, nhiệt độ thường  từ 15 độ C đến 25 độ C. Vị trí không gian của kho lạnh cần phải đảm bảo tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời, đảm bảo không ảnh hưởng đến môi trường, không bị ảnh hưởng tác nhân hay mùi từ bên ngoài vào và các dấu hiệu nhiễm khác. Có những sản phẩm dược cần bảo quản theo đúng yêu cầu thì kho bảo quản phải điều chỉnh được nhiệt độ theo yêu cầu.

Điều Kiện cần thiết quan trọng để bảo quản thuốc, dược phẩm bằng phương pháp làm mát, làm lạnh:
- Kho cấp đông lạnh dược phẩm, thuốc thì nhiệt độ không vượt quá -10 độ C;

- Nhiệt độ trong kho lạnh bảo quản dược phẩm, thuốc không được vượt quá 8 độ C;

- Đối với tủ lạnh bảo quản dược phẩm, thuốc thì nhiệt độ bảo quản trong khoảng 2-8 độ C;

- Đối với Kho bảo quản nhiệt độ phòng thì nhiệt độ bảo quản trong khoảng 15-25 độ C,trong khi đó nhiệt độ phòng bảo quản có thể lên đến 30 độ C.
- Đối với kho mát bảo quản dược phẩm, thuốc thì nhiệt độ bảo quản trong khoảng 8-15 độ C.

- Kho lạnh công nghiệp bảo quản hoặc Thiết bị hệ thống bảo quản các loại thuốc, hóa chất có mùi như tinh dầu các loại, cồn thuốc, thuốc độc hại thì thiết bị làm lạnh hoặc Kho lạnh chuyên dụng bảo quản các loại thuốc đòi hỏi điều kiện bảo quản có kiểm soát về ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, không gian, vị trí lắp đặt, hướng dẫn sử dụng chi tiết, có biển cảnh báo về độ nguy hiểm để tránh những sự cố sảy ra là những yếu tố then chốt giúp việc bảo quản sẽ tốt hơn..

#Mời các bạn xem thêm kiến thức tại link : 

Điều kiện để kho lạnh bảo quản được thuốc và dược phẩm